Skip to content
Số 11 ngách 49/ ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội [email protected]

Lịch treo tường 2020: Top 99 mẫu hot nhất 2020

Những cuốn lịch treo tường năm 2020 với nội dung thiết kế đa dạng về các chủ đề, hình ảnh đẹp và màu sắc sinh động chắc chắn quý Khách hàng sẽ chọn được mẫu lịch treo tường như ý. Liên hệ In Đức Thành để được tư vấn miễn phí.

Bạn đang cần mẫu lịch treo tường đẹp, ấn tượng cho công ty? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu lịch treo tường như thế nào, màu sắc, thiết kế ra sao cho phù hợp với không gian và yêu cầu của sếp? In Đức Thành sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó trong bài viết sau đây - Top 33+ mẫu lịch treo tường 2020 đẹp, ấn tượng cho công ty.

lich-treo-tuong-2021

CÔNG DỤNG CỦA LỊCH TREO TƯỜNG

Lịch treo tường hay còn gọi là lịch tờ, là một loại ấn phẩm lịch phổ biến để sử dụng trong văn phòng và trong các gia đình.

Cũng như lịch để bàn, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp, một số doanh nghiệp đặt in lịch và phát tới nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty. Một số cơ quan, văn phòng cũng in ấn phẩm lịch làm quà lưu niệm.

Lịch của các công ty nước ngoài phát hành ở Việt Nam thường chỉ có dương lịch mà không có âm lịch. Lịch do các đơn vị Việt Nam phát hành có bổ sung thêm ngày âm lịch in nhỏ hơn ở bên cạnh ngày dương lịch nhằm đáp ứng nhu cầu so ngày âm của người Việt Nam.

LỊCH TREO TƯỜNG CÓ MẤY LOẠI?

Lịch treo tường được các nhà xuất bản in ấn, phát hành trên thị trường gồm một số thể loại chính sau:

Lịch Tết Treo Tường Loại 1 Tờ

Đây chính là mẫu lịch thường được các doanh nghiệp lựa chọn. Chúng thường được in trên khổ giấy 36 x 70 cm. Lịch được chia thành hai phần rõ rệt:

  • Bên trên cuốn Lịch Tết thường là hình ảnh nổi bật của tổ chức, doanh nghiệp cùng với logo và thông tin liên hệ.
  • Phần bên dưới của lịch là 12 khoảng trống, tương ứng với 12 tháng trong năm.

lich-treo-tuong-2020

Lịch Tết Treo Tường Lò Xo 5 Tờ

Loại lịch này cũng khá thông dụng, được nhiều tổ chức lựa chọn để quảng bá thương hiệu. Lịch bao gồm 1 tờ chủ đề, 4 tờ còn lại in lịch thể hiện ngày âm dương của các tháng. Mỗi tờ trong Lịch Tết thể hiện thông tin của 3 tháng trong năm.

Các tờ lịch được gắn vào nhau theo dạng gáy sổ lò xo. Trên mỗi tờ đều có một khoảng trống lớn để in hình ảnh và thông tin doanh nghiệp. Trong một số trường hợp, đó là nơi in những hình ảnh phong cảnh đẹp.

Lịch Tết Treo Tường Lò Xo 7 Tờ

Mẫu lịch này thường được thiết kế trên khổ giấy 41 x 63 cm hoặc 36 x 70 cm. Tờ lịch đầu tiên thường in một hình ảnh nổi bật theo chủ đề mong muốn. 6 tờ còn lại mỗi tờ thể hiện 2 tháng trong năm. Cùng với đó là những hình ảnh đẹp và thông tin của doanh nghiệp.

Mẫu lịch này thường được các doanh nghiệp nhà đất, công ty bất động sản, hãng xe lựa chọn. Chúng thực sự là một món quà vô cùng độc đáo dành cho người nhận.

lich-teo-tuong-7to

Lịch Tết Treo Tường 365 Ngày

Đây làm mẫu lịch cao cấp, thường được in nổi 3D với màu sắc sống động. Blog lịch 52 tuần được gắn với đế sau lưng bằng 2 ốc vít. Chúng được cố định vào tường nhà.

Mỗi tờ lịch Tết thể hiện thông tin một ngày trong năm. Nhờ đó, người dùng có thể ghi nhận được ở đây rất nhiều thông tin đặc sắc. Như ý nghĩa của ngày, những sự kiện lịch sử gắn với ngày đó hay những câu châm ngôn hay theo mùa.

in_lich_bloc

TOP 33+ MẪU LỊCH TREO TƯỜNG 2021 ĐẸP, ẤN TƯỢNG CHO CÔNG TY

Ngoài công dụng thoeo dõi thời gian ngày, tháng, trang trí văn phòng, nhà cửa. Lịch treo tường còn là công cụ marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp.

In Đức Thành xin gửi tới bạn top 33+ các mẫu lịch treo tường đẹp để bạn có thêm sự tham khảo:

IN ĐỨC THÀNH – ĐƠN VỊ IN LỊCH GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, In Đức Thành tự hào là xưởng in ấn lịch treo tường chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội.

  • Đến với In Đức Thành, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường

  • Quy trình sản xuất khép kín từ thiết kế - in ấn – gia công

  • Mọi sản phẩm lịch treo tường tại In Đức Thành đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất

  • Hệ thống máy móc hiện đại nhất, đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề đảm bảo hoàn thiện in ấn lịch treo tường trong thời gian ngắn nhất.

  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội và hỗ trợ gửi hàng cho khách tỉnh.

Để được tư vấn hỗ trợ và báo giá chi tiết, hãy liên hệ qua số hotline  086.22.88.202 , xưởng in Đức Thành cam kết bảng giá luôn rẻ hơn từ 5 – 10% giá trị trường. Ngoài ra, khách hàng in nhiều, chúng tôi cũng có nhiều giảm giá, quà tặng hấp dẫn.

 Tham khảo: Dịch vụ in lịch tết tại In Đức Thành

19/04/2020
5/5 (1 bầu chọn)